Sat. Apr 27th, 2024

In-Time (2011) ล่าเวลาสุดนรก รีวิวหนังแอ็คชั่น

By riadfeskettani Jan 11, 2024

ภาพยนต์แอ็คชั่น ไซไฟ In-Time (2011) ล่าเวลาสุดนรก เป็นเรื่องของโลกอนาคตหลังจากยุคดิสโทเปีย ประชากรถูกจำกัดจำนวนในการใช้ชีวิตเพื่อประหยัดทรัพญากรที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง พวกเขาถูกฝังเวลาเอาไว้และกำหนดเส้นตายให้กับชีวิตตั้งแต่กำเนิดด้วยเวลาที่มีจำกัดและมีค่ามากกว่าสิ่งใดๆ กำกับโดย แอนดรูว์ นิโคล

ในโลกที่ถูกขีดเส้นแบ่งแยกฐานะด้วยการแลกเปลี่ยนเวลาแทนเงินตรา เมื่อผู้ที่มีเวลามากที่สุดเป็นผู้มีอำนาจและความร่ำรวยพวกเขาละเลยความยากจนราวกับมีชีวิตที่เป็นอมตะและหยุดความแก่ชรา เฮนรี แฮมิลตัน (รับบทโดยแมตต์ โบเมอร์) เศรษฐีที่ร่ำรวยข้ามเส้นมายังเมืองสลัม เพื่อสร้างความสุขในวาระสุดท้ายด้วยความตั้งใจที่จะแบ่งเวลาให้กับผู้ที่ถูกเลือกที่ช่วยชีวิตเขาเอาไว้จากการตามล่าของแก๊งอาชญากร

วิล ซาลาส (รับบทโดยจัสตินทิมเบอร์เลค) ต้องทำงานเพื่อแบ่งเวลาและต่อล้มหายใจให้กับคนที่บ้านของเขา เขาพบกับ เฮนรี โดยบังเอิญ พวกเขาหลบหนีแก๊งอาชญากรนำโดย ฟอร์ติส (รับบทโดยอเล็กซ์ เพตตีเฟอร์) ซึ่งถูกจ้างให้ติดตามเศรษฐีที่ข้ามออกมาจากเมืองหลวงที่ถูกป้องกันอย่างแน่นหนา วิล ได้รับเวลาที่มีมูลค่ามหาศาลจากเฮนรีก่อนที่เขาจะเสียชีวิตแล้วถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรที่สั่งหารคนที่ร่ำรวยอย่างเป็นปริศนา

วิล ไม่มีทางเลือกเขาตัดสินใจเดินทางไปยังเมือง.. แล้วก็พบกับงานที่เต็มไปด้วยการวางเดิมพัน ซึ่งทำให้เขาได้รู้จักกับ ซิลเวีย ไวส์ (รับบทโดยอแมนด้า ไซฟรีด) ลูกสาวของ ฟิลิปป์ ไวส์ (รับบทโดยวินเซนต์ คาร์ธีเซอร์) เศรษฐีที่มีอำนาจในการสั่งการกับเมืองหลวงแห่งนั้นด้วยกับเก็บทรัพย์สินที่มีค่ามากที่สุดของนักธุรกิจคนอื่นๆ

วิล แข่งขันเพื่อแลกเปลี่ยนเวลากับ ฟิลิปป์ แล้วสามารถเอาชนะผู้คนในงานเลี้ยงด้วยความท้าทาย ก่อนที่จะได้รับเชิญไปที่งานเลี้ยงส่วนตัวของซิลเวีย สุดท้ายแล้วพวกเขาหลบหนีออกจากเมืองเพื่อใช้ชีวิตปกติที่สมบูรณ์แบบตามความฝันของหนุ่มสาว แต่ก็ต้องเผชิญกับการติดตามและทำสิ่งที่ไม่คาดคิด ขณะที่ต้องหลบหนีแก๊งของฟอร์ติสและเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมกฎหมายเรื่องเวลา

ก่อนหน้านั้น เรย์มอนด์ ลีออน (รับบทโดยคิลเลียน เมอร์ฟี่) เจ้าหน้าที่สืบสวนกลางที่เข้ามาดูแลคดีอาชญากรรมของ เฮนรี ได้ติดตาม วิลไปที่บ้านของซิลเวียก่อนที่พวกเขาจะหลบหนีไปด้วยกัน

ตอนจบของเรื่อง วิล และซิลเวียหาทางหลบหนีไปจนสุดขอบของเมือง หลังจากที่เขาจัดการกับแก๊งของฟอร์ติสด้วยการแข่งขันในการเดิมพันเพื่อแลกเปลี่ยนเวลา ส่วนเจ้าหน้าที่เรย์มอนด์ไล่ตามพวกเขาต่อไปจนเวลาของเขาที่มีใกล้จะหมดลงไปพร้อมกับวิล ทำให้เรย์มอนด์ต้องปล่อยพวกเขาไป ส่วนวิลและซิลเวียมองหาวิธีปล้นเวลาในครั้งต่อไปด้วยวิธีของพวกเขา

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *