Sun. Apr 28th, 2024

Total Recall รีวิวหนังแอ็คชั่น ไซไฟ

By riadfeskettani Apr 7, 2023

Total Recall (2012) ภาพยนต์แอ็คชั่นไซไฟที่ถูกรีเมคขึ้นมาใหม่จากผลงานการแสดงของ Arnold Schwarzenegge ในปี 1990 ซึ่งมีเนื้อหาสายลับระดับพระกาฬถูกจับตัวดดยรัฐบาลและล้างสมองให้ทำภารกิจเสี่ยงใต้ในการตามหาหัวหน้ากลุ่มกบฎในอาณานิคมบนดาวอังคาร ขณะที่ตัวของเขาไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครแล้วกว่าจะเริ่มจำได้อีกครั้งเขาก็สร้างสงครามให้กับทั้งสองฝ่าย กำกับโดย เลน ไวส์แมน จากผลงานเรื่อง Underworld (2003-2016)

Total Recall เวอร์ชั่นล่าสุดเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่คนเดิมที่ทำงานให้กับแม็ค ไทอัซ ในช่วงที่โลกถูกแบ่งแยกเป็นสองดินแดน ขณะที่ถูกจับแล้วล้างความทรงจำเขาก็ได้อาศัยอยู่ภรรยาสาวสวยและการเป็นพนักงานประกอบหุ่นยนต์ ดักลาส เควก (Colin Farrell) เป็นสายลับที่หายตัวไปแล้วเขาก็ได้ไปใช้บริการในที่แห่งหนึ่งที่ช่วยฟื้นฟูความทรงจำ ก่อนที่จะถูกตามล่าจากทั้งสองฝ่าย ดักลาส เควก ได้ทิ้งปริศนาว่าอดีตของเขาเคยเป็นใครและได้รับการช่วยเหลือจากอดีแฟนสาวของเขา เมลิน่า (Jessica Biel) เพื่นเดินทางไปหาฝ่ายต่อต้าน

ดักลาส เควก ถูกวางเครื่องติดตามโดยเจ้าหน้าที่ของรัฐ เมื่อเขามีความทรงจำและรหัสลับที่ทุกฝ้ายต้องการเพื่อใช้ปิดหุ่นยนต์ที่รักษาความปลอดภัย แม็ค ไทอัซ พบที่ซ่อนของฝ่ายกบฎ แต่เขาก็ถูกขัดขวางจาก ดักลาส เควก กับความทรงจำที่กลับมาสมบูรณ์และทำลายหุ่นยนต์เพื่อให้โลกกลับมาเป็นอิสระ

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *