Wed. Oct 16th, 2024

The Equalizer (2014) มัจจุราชไร้เงา ภาค 1 รีวิวหนังแอ็คชั่น

By riadfeskettani Oct 7, 2024

ภาพยนต์แอ็คชั่น อาชญากรรม The Equalizer (2014) มัจจุราชไร้เงา กับภารกิจของอดีตสายลับที่ปลดเกษียณแล้วยังคงทำหน้าที่ตัดสินความถูกผิดของกระบวนการยุติธรรมที่ทำให้แก๊งอาชญากรรมรอดพ้นความผิด ถึงแม้เขาไม่อยากจะมีส่วนเกี่ยวข้อง แต่บุคคลคนใกล้ชิดที่มีความดีต่อเขาต้องถูกกลั้นแกล้งอยู่เสมอ แล้วแนวทางเดียวที่เขาจะหยุดความรุนแรงจากความผิดที่ไม่ได้เข้าสู่กระบวนการของกฎหมายหรือในสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือการกวาดล้างองค์กรลับหรือหัวหน้าแก๊งมาเฟียแบบถอนรากถอนโคน กำกับโดย แอนทวน ฟูกัว

โรเบิร์ต แม็คคอลล์ (นำแสดงโดย เดนเซล วอชิงตัน) ใช้ชีวิตอย่างเงบียบสงบตามร้านอาหารกับบรยากาศที่เขาชื่นชอบในการทบทวนสิ่งต่างๆ แล้วเขาก็ได้บังเอิญพับกับ เทรี (นำแสดงโดย โคลอี เกรซ มอเรตซ์) อดีตสาวเซริฟที่ทำงานเป็นสาวบริการในย่านท่องเที่ยว ซึ่งเธอได้เข้ามาพูดคุยแล้วทำความรู้จักกับ แม็คคอลล์ อย่างสนิทสนม

แล้วในค่ำคืนต่อมา เทรี ถูกฆาตกรรมจากแก๊งอันธพาลที่คอยดูแลโสเภณีและค้ายาเสพติดให้กับหัวหน้าแก๊งมาเฟียชาวรัสเซีย นิโคไล อิทเชนโก (นำแสดงโดย มาร์ตัน โชคาส) ซึ่งเขาพบว่าลูกน้องของเขาที่ทำงานในระแวกสถานบันเทิงถูกสังหารอย่างโหดเหี๊ยม

ก่อนหน้านั้นเขาพบว่าตำรวจในท่องถิ่นอย่าง แฟรงค์ (นำแสดงโดย เดวิด ฮาร์เบอร์) มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจจริตในเมืองของกรมตำรวจ เขาจึงถูกสอบสวนการกระทำจาก แม็คคอลล์ รวมไปถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง แม็คคอลล์ จึงบุกไปที่อยู่ของแก๊งด้านบนของร้านอาหารแห่งหนึ่ง

ในท้ายที่สุดกระบวนการทางธุรกิจของ นิโคไล ที่มีส่วนทำให้ เทรี และเพื่อนสนิทของ แมนดี้ (นำแสดงโดย เฮลีย์ เบนเนตต์) เป็นอันตรายได้ถูกจัดการโดย แม็คคอลล์ จนไปถึงการปะทะกับมือปืนรับจ้างที่ถูกส่งมาจาก นิโคไล ที่พยายามปกป้องที่อยู่สุดท้ายของแก๊งมาเฟีย ดังนั้นแล้วภาพยนต์แอ็คชั่น เรื่องนี้ยังมีภาคต่ออื่นๆ ที่สามารถหารับชมได้ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ที่เค็มไปด้วยภาพยนค์ที่มีครบทุกความบันเทิง

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *